Cung cấp năng lượng cho cả ngày

Nếu mỗi buổi sáng, bạn thức dậy sớm và luyện tập thể thao thì chắc hẳn ngày hôm đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần của mình thật tốt phải không nào. Vì thế, thay vì mỗi sáng thức dậy trễ thì bây giờ hãy tập thói quen dậy sớm theo một thời gian nhất định và luyện tập thể thao để cung cấp năng lượng cho một ngày mới nhé.


Một số bài tập thể chất cung cấp năng lượng cho cả ngày:

  • Đi bộ / Chạy bộ: Chạy bộ buổi sáng hoặc đi bộ buổi sáng là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Nếu bạn chạy hoặc đi bộ trước khi ăn cũng sẽ giúp đốt rất nhiều mỡ của cơ thể.
  • Đứng nhảy: Với 30-50 động tác đứng nhảy là đủ để có năng lượng cho cả ngày. Đứng nhảy là tập thể dục tim mạch tuyệt vời, và hoạt động này sẽ tham gia vào chân và khớp vai.
  • Ngồi xổm: Chân là nhóm cơ lớn nhất có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn với ít nỗ lực hơn, cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất. Thêm vào đó, tập thể dục chân có thể giúp cải thiện khả năng di chuyển và giảm nguy cơ thương tích ở đầu gối, mắt cá chân và háng.
  • Hít đất: Hãy hít đất từ 30 đến 50 lần mỗi buổi sáng để cơ thể có năng lượng cả ngày.
  • Yoga: Kéo giãn cột sống và khớp trong tư thế yoga như tư thế con mèo, tư thế con lạc đà, và tư thế đứa trẻ sẽ là cách tuyệt vời giúp giảm đau nhức và đau vào ban đêm cũng như cung cấp năng lượng cho một ngày.
  • Tư thế tấm ván: Tư thế tấm ván là một bài tập tăng sức chịu đựng tĩnh, có nghĩa là nó tập cho cơ bắp mà không có bất kỳ chuyển động cũng như không có nguy cơ thương tật hoặc căng thẳng nào.
Năng lượng ngày mới tràn đầy
Năng lượng ngày mới tràn đầy
Tập thể dục cung cấp năng lượng cho cả ngày
Tập thể dục cung cấp năng lượng cho cả ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy