Phòng ngừa bệnh tật

Hàng ngày, chúng ta đang nạp vào cơ thể một lượng thực phẩm độc hại, gây ra tình trạng tích tụ trong cơ thể dễ dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, trong quá trình chúng ta luyện tập thể dục mỗi ngày, chất độc sẽ được bài trừ một lượng nhất định, giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh.


Tập thể dục thường xuyên làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tăng huyết áp, tăng lipid máu, bệnh tiểu đường loại 2, bệnh túi thừa và loãng xương.


Việc tập luyện phòng ngừa được bệnh tăng huyết áp: Ở người đã bị tăng huyết áp, họat động thể lực thường xuyên ở mức độ nhẹ và vừa phải cũng có thể làm hạ huyết áp. Tập luyện còn làm giảm tỉ lệ tử vong ở người bệnh tăng huyết áp.


Làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Tập luyện thường xuyên sẽ làm cho nồng độ HDL cholesterol là loại cholesterol tốt tăng lên trong máu, do đó ngăn cản được sự hình thành các mảng bám lên thành mạch là nguy cơ làm tắc mạch dẫn đến đột quỵ hay nhồi máu cơ tim.


Giúp tăng cường hệ miễn dịch: Với sự tập luyện vừa phải và đều đặn, các tế bào miễn dịch trong máu lưu thông nhanh hơn và hiệu quả hơn trong vai trò tiêu diệt vi rút và vi khuẩn.


Tập luyện giúp phòng chống loãng xương: Loãng xương là nguyên nhân chính làm gãy xương và là nguy cơ đối với sức khỏe người già. Vận động thể lực là cách tốt nhất giúp duy trì mật độ xương, làm cho xương chắc khỏe hơn nên đóng vai trò trong việc phòng ngừa và điều trị loãng xương.

Phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm
Phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm
Phòng ngừa bệnh tật
Phòng ngừa bệnh tật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy