CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA

top 3
Trịnh Ngân

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina được đánh giá là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối đến hơn 65 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion tại Việt Nam, bao gồm Chocopie, Custas... đã được công nhận về thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.


Năm 2007, công ty thành lập chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại Bắc Ninh để thúc đẩy sản xuất và tăng doanh thu cũng như lợi nhuận. Orion có nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương và nhà máy tại Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh, cả hai đều hoạt động với năng suất cao và cung cấp đủ bánh kẹo, bánh snack cho thị trường ba miền Bắc, Trung, Nam và xuất khẩu. Để tự chủ về nguồn nguyên liệu cho sản phẩm snack khoai tây, Orion đã thành lập trang trại O'star tại Việt Nam, chuyên cung cấp nguyên liệu khoai tây tươi để sản xuất snack khoai tây O'star.


Orion đầu tư hàng triệu USD mỗi năm cho việc nâng cấp hệ thống dây chuyền, thiết bị, máy móc nhằm nâng cao năng lực sản xuất nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.Cán bộ công nhân viên của Orion được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc tại xưởng và thường xuyên được đào tạo kỹ năng và kiến thức từ các chuyên gia của Orion Group.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Lô E-13-CN Đường NA3, KCN Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0274 355 3700 & 0274 355 3720

Website: https://orion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OrionVietnam

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy