Công ty tnhh tư vấn thiết kế - xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh

Kiến An Vinh top 10 công ty tư vấn, thiết kế xây dựng biệt thự, nhà uy tín ở Tp. HCM. Là nhà thầu lớn được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà tại Tp. HCM và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích luôn ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Kiến An Vinh mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc “Độc & Lạ”.


Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh cam kết về một môi trường sống BỀN VỮNG và HOÀN THIỆN nhất, với mục đích sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Kiến An Vinh mang đến quý khách hàng những công trình kiến trúc “XANH”, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, Kiến An Vinh đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ quý khách hàng. Yếu tố chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của Kiến An Vinh. Hãy đến với KIẾN AN VINH để nhận được những dịch vụ tốt nhất.


Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng ,hài lòng và niềm vui cho khách hàng. Kiến An Vinh mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình của bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.HCM
  • F2B Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: (08) 3715 6379 - 0902 249 297 - 0973 778 999

Fax: (08) 6277 0999

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: https://kienanvinh.com


    Công ty tnhh tư vấn thiết kế - xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh
    Công ty tnhh tư vấn thiết kế - xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy