Công ty xây dựng Nam Long

Nam Long là Công ty chuyên về thiết kế và thi công xây dựng nhà ở tại TP. HCM. Thành lập và phát triển bởi các Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chính quy từ trường Đại học Kiến trúc Tp.Hồ Chí Minh, Bách khoa Tp.Hồ Chí Minh.


Và trên hết, công ty luôn tự hào là nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp thể hiện ở việc phối hợp nhịp nhàng giữa thiết kế và thi công để kịp thời đưa ra giải pháp tối ưu cho Chủ Đầu Tư nhằm hiện thực hóa tôn chỉ "Nâng cao giá trị từ giải pháp", các dự án Nam Long đã hoàn thành là minh chứng và là thành quả trên con đường khảng định thương hiệu của mình trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.


Là nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư nhiều năm kinh nghiệm cùng các tổ đội thi công chuyên nghiệp và một quy trình giám sát chặt chẽ từ khâu thiết kế sơ phác kiến trúc đến việc hoàn thiện các chi tiết nội thất, Nam Long cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ và đúng tiến độ.


Đến với Nam Long khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ khâu thiết kế sơ phác đến khâu hoàn thiện nhằm giảm thiểu việc phát sinh trong quá trình xây dựng và hiện thực hóa tôn chỉ "Nâng cao giá trị từ giải pháp".

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68A Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 6257 5152 - 0903 143 473

Website: www.xaydungnamlong.com

Email: info@xaydungnamlong.com

    Công ty xây dựng Nam Long
    Công ty xây dựng Nam Long
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy