Công ty xây dựng An Cư

CÔNG TY XÂY DỰNG AN CƯ được hình thành 2009, hiện nay công ty đã và đang thiết kế - thi công - giám sát xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở các quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Bình Tân, Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 12, Quận 10, Quận 3, Quận 2, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 11,... và các tỉnh thành lân cận Tp Hồ Chí Minh.

Công ty với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng, đội ngũ thi công - giám sát có trình độ cao và kinh nghiệm

AN CƯ
với phương châm: Uy tín và chuyên nghiệp dựa trên cái tâm và cái tầm của người lãnh đạo doanh nghiệp, đội ngũ quản lý kĩ thuật, và trình độ tay nghề của công nhân đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cho dịch vụ thi công phần thô nhân công hoàn thiện và hợp đồng chìa khóa trao tay.

Với chi phí cạnh tranh, dịch vụ tốt, uy tín, AN CƯ đã và đang làm hài lòng rất nhiều chủ đầu tư khó tính, có kỹ thuật, hiểu về công việc xây dựng.

Cam kết hợp đồng thầu rõ ràng - minh bạch, đội thợ thi công chuyên nghiệp không bán thầu, đặt biệt thợ thi công điện - nước, sơn nước tuyệt vời, kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt huyết 100%.

Sử dụng vật tư chính hãng, đúng thỏa thuận với hợp đồng, tuyệt đối không đưa vật tư giả, kém chất lượng và công trình. Bao kiểm tra, kiểm định và chịu phạt lỗi vi phạm 50 triệu đồng/lỗi nếu chủ đầu tư phát hiện công ty vi phạm...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Bàu Cát 7, P. 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 667 222 88

Fax: (028) 667 222 88

Website: www.xaydungancu.com

Email: xaydungancu@gmail.com

    Công ty xây dựng An Cư
    Công ty xây dựng An Cư
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy