Cristiano Ronaldo (giai đoạn 2003-2009)

Cristiano Ronaldo gia nhập Manchester United vào năm 2003 từ Sporting Lisbon với giá 12,24 triệu bảng, khiến anh trở thành cầu thủ thiếu niên đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá lúc bấy giờ. Anh cũng là cầu thủ người Bồ Đào Nha đầu tiên đứng vào hàng ngũ của Quỷ đỏ. Anh ấy đã giành được ba chức vô địch Premier League và một danh hiệu Champions League trong thời gian thi đấu cho Manchester United. Anh ấy cũng đã giành được giải thưởng Ballon d'Or đầu tiên của mình khi còn ở câu lạc bộ.


Ronaldo ra mắt câu lạc bộ vào ngày 16 tháng 8 năm 2003, trong trận mở màn Premier League trước Bolton Wanderers. Mùa giải 2007/08 là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của Ronaldo tại United cho đến nay khi anh ghi được kỷ lục 42 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải và giành chức vô địch Champions League đầu tiên cùng với Premier League và Community Shield. Anh cũng được trao tặng Chiếc giày vàng châu Âu. Vào tháng 12 năm 2008, Cristiano Ronaldo đã giành được Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.


Là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng làm rạng danh làng bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo đã trải qua những năm tháng thành lập ở Manchester United và trở thành cầu thủ như ngày nay dưới sự dạy dỗ của huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson. Ronaldo đã trải qua sáu mùa giải tại Manchester United trong thời gian đầu tiên của anh ấy với câu lạc bộ trước khi anh ấy rời đến Real Madrid. Từ năm 2009 đến năm 2021, anh chơi cho Real Madrid và Juventus trước khi trở lại Old Trafford.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy