Đại học Johns Hopkins - Mỹ

Viện Đại học Johns Hopkins hay Đại học Johns Hopkins, là một viện đại học nghiên cứu tư thục ở Baltimore, bang Maryland, Hoa Kỳ. Johns Hopkins có các cơ sở ở Maryland, Washington, D.C., Italia, Trung Quốc, và Singapore. Johns Hopkins đi tiên phong trong khái niệm của viện đại học nghiên cứu hiện đại tại Hoa Kỳ và đã được xếp hạng trong top các trường và viện đại học của thế giới như vậy trong suốt lịch sử.


Quỹ Khoa học Quốc gia (NSF) đã xếp hạng Johns Hopkins một trong số các trường và viện đại học Mỹ trong tổng số khoa học, y tế và kỹ thuật chi cho nghiên cứu và phát triển trong 31 năm liên tiếp. Johns Hopkins được thành lập ngày 22 tháng 1 năm 1876 và đặt tên cho ân nhân của nó, các nhà hảo tâm Johns Hopkins. Johns Hopkins. Daniel Coit Gilman làm chủ tịch đầu tiên vào ngày 22 tháng 2 năm 1876. Năm 2011, ba mươi sáu người giành giải Nobel có mối liên hệ với Johns Hopkins, và nghiên cứu của trường đại học là một trong những nguồn được trích dẫn hàng đầu thế giới.


Đại học Johns Hopkins nổi tiếng về các chương trình đào tạo sau đại học và nghiên cứu cao cấp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm y tế, khoa học, kỹ thuật, kinh doanh, toán học, xã hội học, nghệ thuật, và nhiều lĩnh vực khác. Trường này cũng có một số viện nghiên cứu và bệnh viện hàng đầu, bao gồm Bệnh viện Johns Hopkins, nổi tiếng trên toàn cầu về lĩnh vực y tế và nghiên cứu y khoa. Đại học Johns Hopkins được biết đến với sự cam kết về nghiên cứu và đóng góp vào sự phát triển xã hội. Các giáo sư và học sinh tại trường này thường được đánh giá cao trong cộng đồng quốc tế về kiến thức và nghiên cứu của họ.


Website: https://www.jhu.edu/
Fanpage:
www.facebook.com/johnshopkinsuniversity

Đại học Johns Hopkins - Mỹ
Đại học Johns Hopkins - Mỹ
Đại học Johns Hopkins - Mỹ
Đại học Johns Hopkins - Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy