Trường Imperial College - Anh

Imperial College London là ngôi trường có lịch sử hơn 100 năm, trường đại học nghiên cứu các lĩnh vực như khoa học, y học, kinh doanh và kỹ thuật nổi tiếng Vương quốc Anh. Nhắc đến tên trường, người ta nghĩ ngay đến một trung tâm vật lý và nghiên cứu y sinh lớn không chỉ ở Anh mà ở cả thế giới.


Tạp chí giáo dục danh tiếng của Anh Times Higher Education (THE) cũng như tổ chức xếp hạng các trường đại học trên thế giới QS từng đánh giá ngôi trường này ở vị trí top 10 thế giới. Nội dung đào tạo chính của trường là liên ngành nghiên cứu và cung cấp các cơ sở nghiên cứu. Các lĩnh vực đào tạo chủ yếu của trường là khoa học kỹ thuật, y học và khoa học tự nhiên, khoa học xã hội nhân văn, kinh doanh. Đây cũng là những khoa chủ chốt của Imperial College.


Đại học Imperial London là một trường công lập nổi tiếng thuộc hệ thống Đại học London. Trường thành lập năm 1907 theo Hiến pháp Hoàng gia Anh Quốc. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Imperial College London đã trở thành một trong những trường hàng đầu về đào tạo ngành y học, chăm sóc sức khỏe và nhiều lĩnh vực khoa học khác. Thay vì đào tạo đa ngành, Đại học Hoàng gia London chọn cho mình hướng đi riêng là tập trung vào khoa học và công nghệ.


Trường có 4 khoa là: khoa kỹ thuật, khoa y dược, khoa khoa học tự nhiên và khoa kinh tế (thuộc trường Đại học Kinh doanh Hoàng gia). Khuôn viên chính của trường Imperial College tọa lạc tại South Kensington ở trung tâm London. Đây là một khu vực rộng lớn được thành lập như là một trung tâm văn hóa dành cho nghệ thuật, khoa học và âm nhạc. Gần trường Imperial là hội trường Royal Albert, Bảo tàng Khoa học, Bảo tàng lịch sử tự nhiên và Bảo tàng Victoria và Albert.


Website: https://www.imperial.ac.uk/
Fanpage:
www.facebook.com/imperialcollegelondon

Trường Imperial College - Anh
Trường Imperial College - Anh
Trường Imperial College - Anh
Trường Imperial College - Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy