Damascus (Syria)

Là thủ đô của Syria Damascus cũng là thành phố lớn nhất của đất nước này, với diện tích 573 km2 và dân số trên 4,5 triệu người. Với biệt danh là Thành phố Nhài, Damascus được thành lập vào khoảng những năm 10.000 - 8.000 TCN. Mặc dù lịch sử chính xác của thành phố vẫn đang được bàn cãi, nhưng Damascus đã được công nhận là một trong những thành phố liên tục có người sống lâu đời nhất trên thế giới.


Từ thời xa xưa Damascus là một trung tâm văn hóa, thương mại và hành chính, là điểm đến của các thương nhân và thợ thủ công bản địa và ở nước ngoài. Thành phố này được đánh dấu bởi nhiều nền văn minh: Hy Lạp, La Mã, Byzantine và Hồi giáo. Vì vậy các kiến trúc lâu đời ở thành phố này luôn là điểm thu hút của khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên thời gian gần đây, một số cư dân tại Damascus đang lo sợ điều tồi tệ nhất khi Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS chống lại quân đội ở miền bắc Syria có thể tiến vào Thủ đô.


Mặc dù có sự bảo đảm của chính phủ nhưng mọi người rất lo lắng khi những kẻ được gọi là những chiến binh thánh chiến thâm nhập vào thành phố này!

Toàn cảnh thành phố Damascus từ trên cao
Toàn cảnh thành phố Damascus từ trên cao
Thành phố Damascus
Thành phố Damascus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy