Jerusalem (Israel)

Theo thần thoại và truyền thuyết Do Thái, vua David của Israel đã xây dựng thủ đô của Vương quốc Israel thống nhất và vua Solomon xây Đền Thờ Đầu tiên. Còn theo Tân Ước, chính tại Jerusalem Chúa Jesus đã bị đóng đinh trên thập tự giá và trong truyền thống Hồi giáo dòng Sunni đây là thành phố quan trọng thứ ba (sau Mecca và Medina) bởi theo Qur'an đây là điểm dừng chân trong Hành trình Đêm kỳ bí của ông.


Nói đến đây chúng ta có thể nhận thấy rằng tính lịch sử và sự quan trọng của Jerusalem. Theo sử sách ghi lại thì thành phố này được thành lập từ khoảng thiên niên kỷ thứ 4 trước Công nguyên và trở thành một thánh địa chung của cả ba tôn giáo Do Thái giáo, Cơ Đốc giáo và Hồi giáo, lưu giữ nhiều di tích tôn giáo và là điểm hành hương hàng năm. Vì vậy khi đến thăm thành phố này, các bạn có thể chiêm ngưỡng sự đa dạng của các công trình kiến trúc tôn giáo tại đây.


Với dân số hơn 1 triệu người Jerusalem là thành phố tiêu biểu về sự đa dạng của cộng đồng cácdân tộc sinh sống tại đây, các dòng tôn giáo và những nhóm kinh tế xã hội.

Jerusalem
Jerusalem
Jerusalem
Jerusalem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy