Mật ong rừng

Mật ong rừng vốn nổi tiếng hiếm có và chất lượng tốt hơn những loại mật ong nuôi thường. Mật ong rừng là thứ mật được lấy từ những tổ ong rừng tự nhiên, không có sự nuôi dưỡng hay chăm sóc của con người. Do được sinh tồn ngoài thiên nhiên, mật ong được làm từ mật hoa tự nhiên nên rất tốt và bổ dưỡng.


Mật ong rừng có công hiệu cao trong các bài thuốc y học cổ truyền. Dùng mật ong rừng có thể tăng cường sức khỏe, chữa các bệnh về tiêu hóa, bổ phế... do thành phần và giá trị dinh dưỡng rất cao. Chính vì thế mà mật ong rừng luôn được coi là một trong những đặc sản vùng Tây Bắc.


Mật ong rừng Tây Bắc được người dân lấy hoàn toàn từ thiên nhiên. Những giọt mật vàng óng là kết quả của quá trình vất vả và nguy hiểm của những người đi rừng, Nếu có cơ hội tới với vùng đất này, vài chai mật ong rừng sẽ là lựa chọn số một để các bạn mang về làm quà.


Loại mật ong tốt nhất và nhiều công dụng nhất là mật ong rừng. Mật ong rừng có nhiều ở vùng Tây Bắc. Mật ong rừng Tây Bắc màu vàng óng, một mùi thơm dễ chịu và có vị ngọt mát mà không mật ong ở nơi nào có được. Chính vì vậy mật ong rừng Tây Bắc sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình dành cho những người bạn yêu quý.

Mật ong rừng Tây Bắc
Mật ong rừng Tây Bắc
Mật ong rừng
Mật ong rừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy