Lên mục tiêu

Bạn sẽ không có động lực để thực hiện bất cứ điều gì nếu không có mục tiêu phía trước. Mục tiêu là động cơ để mỗi người học tập, làm việc chăm chỉ, đạt được thành công trong cuộc sống. Các sĩ tử cần xác định rõ ngôi trường đại học mình mong muốn và ngưỡng điểm cần đạt được. Nếu cần thiết, bạn hãy ghi lại mục tiêu của mình lên một tờ giấy thật to, sau đó dán lên tường. Việc nhìn thấy mục tiêu của mình hằng ngày sẽ khiến bạn càng có thêm động lực, cố gắng đến cùng để đạt được mục tiêu đó trong tương lai.


Nếu thời gian ôn thi là 2 tháng. Các bạn có thể đưa ra thời gian cụ thể cho việc ôn thi như: 15 để nắm trọn vẹn kiến thức lý thuyết và các công thức. Thời gian còn lại sẽ dành cho ôn luyện các dạng đề. Đặc biệt là các dạng đề khó nên được phân bổ nhiều thời gian hơn một chút.

Hoặc các bạn cũng có thể phân bổ thời gian theo hình thức là mỗi chuyên đề kiến thức sẽ được ôn tập trong 3 ngày. Sắp xếp thời gian phù hợp với từng chuyên đề. Để khi học xong chuyên đề đó bạn có thể nắm toàn bộ nội dung bao gồm lý thuyết và các dạng bài tập.

Hãy đặt mục tiêu và quyết tâm thực hiện
Hãy đặt mục tiêu và quyết tâm thực hiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy