Địa điểm mở cửa hàng
Đây là yếu tố đóng vai trò quyết định đến việc thành bại khi bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh mặt hàng này. Cửa hàng cần xác định rõ đối tượng khách hàng hướng đến là ai để lựa chọn địa điểm hợp lý. Chẳng hạn, nếu khách hàng là dân công sở thì cửa hàng phải đặt ở cổng các công ty, trung tâm thương mại hay cạnh các văn phòng, sản phẩm cần đảm bảo sự tinh tế, hấp dẫn và sang trọng. Ngược lại, nếu đối tượng khách là học sinh, sinh viên thì cửa hàng phải đặt gần cổng trường, cổng ký túc xá, sản phẩm cần đảm bảo giá rẻ, nhỏ xinh, độc đáo và cá tính.
Các bạn cũng lưu ý, cần hết sức tinh tế nắm bắt xu hướng của giới trẻ để biết được xu hướng tặng quà là gì, có món hàng nào đang nổi, đặc biệt là các sản phẩm xuất hiện trong các bộ phim của điện ảnh Hàn rất được quan tâm, làm sao có thể đi trước một bước so với các cửa hàng đang cạnh tranh có như thế mới đảm bảo thu hút lượng khách hàng lớn.