Đoàn Dự (Thiên Long Bát Bộ)

Chàng là con trai của Trấn Nam Vương nước Đại Lý Đoàn Chính Thuần. Từ nhỏ, Đoàn Dự đã ham mê đọc sách, tính tình hiền lành, không thích giết người, và cũng không thích võ công. Đoàn Dự sở hữu ngoại hình vô cùng đẹp trai, thuộc vào hàng mỹ nam số một trong các bộ tiểu thuyết của Kim Dung, chính vì vậy mà chàng được rất nhiều các mỹ nhân theo đuổi. Tuy nhiên sau này, Đoàn Dự lại được sở hữu hai tuyệt kỹ vô cùng đáng sợ là Lục Mạch Thần KiếmBắc Minh Thần Công, Hơn nữa, chàng mỹ nam còn hút được nội công của rất nhiều người đặc biệt là đệ nhất cao thủ Thổ Phồn Khưu Ma Chí. Nhờ vậy mà sau này thực lực của Đoàn Dự đã tăng lên đáng kể, thành tích là đã hạ đo ván Mộ Dung Phục chỉ trong một nốt nhạc. Tuy sở hữu nội công phi phàm nhưng điểm yếu của Đoàn Dự là chiêu thức của chàng không quá mạnh, bản lĩnh thực chiến không cao nên khó có thể phát huy được hết thần lực của các môn thần công mà mình may mắn học được.

Chỉ số sức mạnh: 9.3
Tuyệt kỹ: Lăng Ba Vi Bộ dùng thuật khống chế, điều khiển khí để di chuyển với tốc độ kinh ngạc. Loại khinh công này được cho là không bất kì một loại nào có thể so sánh được.
Lục Mạnh Thần Kiếm: tuyệt kỹ sử dụng kiếm khí (vô hình) để sát thương đối thủ, có thể phát huy thành trận thế bao vây đối thủ, tăng cường nội lực của bản thân, cộng thêm tốc độ ra chiêu thuộc vào hàng nhanh nhất trong các môn võ công khiến đối thủ không kịp trở tay.
Bắc Minh Thần Công: Nội công tâm pháp thượng thừa, có thể hút công lực của người khác cho bản thân sử dụng.
Chỉ số nội lực: 9.75
Chỉ số tốc độ: 10.0
Độ thuần thục: 8.0
Bản lĩnh thực chiến: 7.5
Tổng quan: 9.35

Vai Đoàn Dự do diễn viên Lâm Chí Dĩnh thủ vai.
Vai Đoàn Dự do diễn viên Lâm Chí Dĩnh thủ vai.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy