Hư Trúc (Thiên Long Bát Bộ)

Hư Trúc là một trong ba nhân vật chính trong bộ truyện Thiên Long Bát Bộ, đã cùng với Tiêu Phong, Đoàn Dự kết huynh đệ. Mặc dù xuất hiện sau nhưng Hư Trúc cũng được Kim Dung đặc biệt ưu ái. Trong một dịp tình cơ, chàng đã phá được Trân Lung Kỳ Trận mà 10 năm qua chưa có ai giải được, nhờ đó mà trở thành trưởng môn của Tiêu Dao Phái, được Vô Nhai Tử truyền lại 72 năm công lực. Không chỉ như thế, Hư Trúc còn chứng kiến từ đầu đến cuối cuộc chiến sinh tử giữa Thiên Sơn Đồng Lão và Lý Thu Thủy đến khi cả hai người kiệt sức. Trước khi chết, hai người này lại tiếp tục truyền hết công lực của họ cho Hư Trúc. Với nội lực khủng khiếp từ ba đại cao thủ, cộng với các tuyệt kỹ học được như Tiểu Vô Tương Công, Thiên Sơn Lục Dương Chưởng, Thiên Sơn Chiết Mai Thủ, Hư Trúc dễ dàng đánh bại được những cao thủ đẳng cấp như Khưu Ma Chí hay Đinh Xuân Thu.

Chỉ số sức mạnh: 9.5
Tuyệt kỹ Tiểu Vô Tương Công: có thể dựa nào nội công của mình mà bắt chước tuyệt học của người khác mà không có người nào biết được thậm chí uy lực còn mạnh hơn nguyên bản.

Thiên Sơn Lục Dương Chưởng: Bộ chưởng pháp này là môn võ công chí dương. Đây cũng là tuyệt kĩ duy nhất có thể dùng hóa giải Sinh Tử Phù.
Chỉ số nội lực: 9.85
Chỉ số tốc độ: 9.5
Độ thuần thục:9.0
Bản lĩnh thực chiến:8.9
Tổng quan: 9.45

Hư Trúc đã may mắn sỡ hữu nội lực khủng khiếp từ nhiều cao thủ.
Hư Trúc đã may mắn sỡ hữu nội lực khủng khiếp từ nhiều cao thủ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy