Thạch Phá Thiên (Hiệp Khách Hành)

Thạch Phá Thiên là nhân vật chính trong bộ truyện Hiệp Khách Hành, chàng là con trai của vợ chồng Thạch Thanh Mẫn Nhu. Tuy nhiên từ khi mới sinh ra, đã bị Mai Thiên Cô cướp đi và sống từ nhỏ đến lớn với mẹ nuôi mà không hề biết thân phận phận của mình cho đến cuối truyện. Lớn lên, Thạch Phá Thiên vô tình nhặt được Huyền Thiết Lệnh của Ma Thiên Cư Sĩ Tạ Yên Khách và bị ông mang đi theo. Sau này, do có hình dáng giống với Thạch Trung Ngọc, người anh trai song sinh của mình nhưng là một kẻ ăn chơi trác táng, dâm ô khác với chàng là một người tốt bụng, thật thà và rất trung hậu mà Thạch Phá Thiên đã bị bang Trường Lạc bắt về để chịu kiếp nạn thay cho Thạch Trung Ngọc, rồi cũng từ đó, chàng gặp được nhiều cao thủ, võ công tăng tiến và hóa giải được nhiều uẩn khúc trong giang hồ, tuy nhiên cho đến cuối truyện, uẩn khúc về lai lịch của chính Thạch Phá Thiên vẫn không được hóa giải mặc dù người đọc đều hiểu rõ, đó chính là bi kịch của tiểu thuyết.

Nhờ cơ duyên, Thạch Phá Thiên đã học được La Hán Phục Ma Công, nội lực trở nên tăng tiến tột bậc. Còn nhớ sau khi uống hết hai bình rượu cực độc của sứ giả Thưởng Thiện Phạt Ác mà không hề hấn gì trong khi chính hai người họ còn bị nội thương, phải dùng chân khí để chế ngự, đủ để thấy nội lực khủng khiếp của Phá Thiên. Khi lên đảo Hiệp Khách, Thạch Phá Thiên lĩnh hội được pho thần công Thái Huyền Kinh, một mình cân hai vị đảo chủ, nên nhớ thuộc hạ của hai vị này là hai sứ giả Thưởng Thiện Phạt Ác không hề có đối thủ tại Trung Nguyên. Khi trở về đất liền, chỉ với vài được cơ bản, chàng đã khiến Bối Hải Thạch phải hổ thẹn, thất bại thảm hại sau khi hắn xưng bá võ lâm với tuyệt kỹ Dịch Cân Thần Công.
Chỉ số sức mạnh: 10.0
Tuyệt kỹ Thái Huyền Kinh: Cả chiêu thức và nội công đều biến ảo vô cùng, sức mạnh tuyệt luân không gì địch nổi, có lẽ là môn võ công thiên hạ vô địch.

La Hán Phục ma Công: Cực kỳ thâm ảo tinh vi, khi luyện phải loại bỏ hết mọi tục niệm, Thạch Phá Thiên dựa vào nội lực hùng hậu luyện được trước đó, trong vòng một ngày luyện bằng người khác tập hơn mười năm.
Chỉ số nội lực: 10.0
Chỉ số tốc độ: 9.5
Độ thuần thục: 9.5
Bản lĩnh thực chiến: 9.3
Tổng quan: 9.85

Thạch Phá Thiên uống rượu đấu nội công với hai vị sứ giả.
Thạch Phá Thiên uống rượu đấu nội công với hai vị sứ giả.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy