Elise

Elise là một trong những thương hiệu thời trang có tiếng tại Việt Nam, nhắc đến Elise là nhắc đến sự sang trọng và thanh lịch. Và Elise cũng là một trong những cửa hàng tại Nam Định bạn nên ghé đến khi muốn lựa cho mình những mẫu đầm dự tiệc đầy sang chảnh, luôn luôn được cập nhật để có thể phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành.


Else không những đem đến quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà nó còn thường xuyên gợi ý đến với quý khách hàng những típ trong việc phối đồ để bạn có thể tận dụng các món đồ trong tủ đồ của mìn một cách triệt để nhất. Những thiết kế mà Elise đem đến cho quý khách hàng thường là những thiết kế đơn giản, nhưng lại đem đến cảm giác sang trọng, từng đường cắt may hay mũi kim đều hoàn hảo tạo nên một phom dáng chuẩn giúp khoe rõ các đường nét sẵn có của người phụ nữ.


Ngoài ra, Elise cũng thường xuyên có cách chương trình khuyến mãi hay ưu đãi như là một món quà gửi tặng đến khách hàng của mình. Hãy ghé đến với Elise tại 66 Hà Huy Tập, Bà Triệu để lựa cho mình những mẫu đầm yêu thích ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Hà Huy Tập, P. Bà Triệu, TP. Nam Định
Điện thoại: 0228 3558 968
Website:https://elise.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

Elise
Elise
Elise
Elise

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy