HER Collection

Váy đầm dự tiệc luôn là phục trang cần thiết cho chị em mỗi khi có đám tiệc hay thậm chí là các buổi gặp mặt, ra mắt quan trọng. Chưa kể các mẫu váy đầm dự tiệc thường xuyên phải thay đổi và rất ít khi lặp lại, thông thường chỉ mặc một lần. Do đó nên nhu cầu về đầm dự tiệc sang trọng của chị em là rất lớn. Đặc biệt là đối với những bộ trang phục có thiết kế đẹp, phù hợp xu hướng thời trang nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý để có thể thay đổi liên tục.

Và tại Nam Định, HER Collection là một trong những shop thời trang nữ với nhiều mẫu váy đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và mới lạ phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như sở thích.


Một trong những ưu thế khi chọn mua váy đầm dự tiệc của HER Collection là bạn được thoải mái lựa chọn các mẫu thời trang mới nhất, không lo lắng việc lạc hâu theo xu hướng. HER Collection đảm bảo cập nhật các thông tin xu hướng thời trang nhằm chọn ra các mẫu trang phục mới nhất giúp bạn luôn sành điệu.


Các mẫu váy được thiết kế hợp thời trang, làm tôn lên những đường nét quyến rũ của người con gái Việt nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, mỗi mẫu váy đều được may từ chất liệu vải cao cấp, vừa tôn lên dáng váy lại mang đến sự thoải mái cho người mặc. Mỗi đường kim mũi chỉ đều được may cẩn thận, chắc chắn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Trường Chinh, Tp Nam Định

Điện thoại: 0915 656 392

Fanpage: https://www.facebook.com/hercollection.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuytaynd

HER Collection
HER Collection
HER Collection
HER Collection

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy