Friday (1995)

Thật khó để làm nên một tác phẩm mang tính nghệ thuật chỉ xoay quanh hai anh chàng ngồi trước hiên nhà và … hút “cỏ”, nhưng F. Gary Gray đã làm được điều đó với “Friday” cùng hai diễn viên chính là Ice Cube và Chris Tucker. Vẻ đẹp của bộ phim nằm ở sự đơn giản và cách nó vẽ nên khu South Central ở Los Angeles một cách chân thực và độc đáo từ những nhân vật với cái tên như Big Worm, Deebo và Pastor Clevor.


Nếu như bạn chưa biết, Friday (1995) được coi là một trong những bộ phim hài hay và đáng xem nhất mọi thời đại. Nội dung Friday kể về câu chuyện xoay quanh Craig (Ice Cube thủ vai) và Smokey (Chris Tucker), hai gã bạn dành cả ngày thứ Sáu cùng nhau nhằm cố gắng kiếm đủ tiền để trả cho đại lý ma túy Big Worm.


Tuy chỉ sở hữu một kịch bản đơn giản, nhưng điều làm nên nét đặc biệt của bộ phim này nằm ở rất nhiều các chi tiết hài hước thông minh được cài cắm dày đặc từ đầu đến cuối khiến bạn không thể theo kịp. Nhờ đó mà với mỗi lần xem lại, Friday sẽ như một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho khán giả.


Điểm IMDb: 7.6

Điểm Tomatometer: 72%

Friday (1995)
Friday (1995)
Friday (1995)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy