Gà đồi Hảo Vân

top 3
Trung Vũ

Gà đồi Hảo Vân là một trong những nhà hàng chuyên các món gà ngon được chế biến từ gà tươi nguyên con, với đặc sản là gà mẹt và gà không lối thoát. Gà đồi Hảo Vân là một trong những thương hiệu gà nướng giá rẻ, ngon và sạch hiếm hoi ở Bình Sơn.


Đến với Gà đồi Hảo Vân, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ gà mà không phải lo nghĩ về giá cả. Gà ở đây được chọn lựa kỹ lưỡng tại các nhà vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn.


Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có gà ủ muối xông khói được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm, giòn, béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ nhận đặt gà lễ vào những dịp quan trọng. Những khách hàng mong muốn ăn những miếng gà mềm mọng nước và còn được trang trí đẹp mắt để cúng lễ thì hãy liên lạc ngay với Gà đồi Hảo Vân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bình Trị, Bình Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0967 921 368

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Gà đồi Hảo Vân
Gà đồi Hảo Vân
Gà đồi Hảo Vân
Gà đồi Hảo Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy