Quán dê Tư Út

top 8
Huỳnh Nơ

Nằm tại vùng đất Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi - một vùng đất nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và văn hóa đa dạng, Quán dê Tư Út đã từ lâu trở thành một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ngon độc đáo.


Tên gọi "Quán dê Tư Út" đã trở thành biểu tượng cho những món ăn đặc sản từ thịt dê, với những công thức chế biến độc đáo, tinh tế và hương vị độc nhất. Quán nổi tiếng không chỉ vì những món ngon mà còn bởi không gian ấm cúng, lịch sự và phục vụ chuyên nghiệp.


Thực đơn của Quán dê Tư Út đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê như: lẩu dê, nướng dê... Không gian của Quán dê Tư Út mang đậm nét văn hóa dân dã, tạo cảm giác như bạn đang thưởng thức bữa cơm tại một ngôi nhà quê. Nhân viên tại Quán dê Tư Út rất nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


Nếu bạn là người đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của đất trời Bình Sơn, Quảng Ngãi, Quán dê Tư Út chắc chắn là một điểm dừng chân tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tuyen A, Bình Trị, Bình Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0977 273 637
Giờ mở cửa: 09:00–21:00
Quán dê Tư Út
Quán dê Tư Út
Quán dê Tư Út
Quán dê Tư Út

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy