Gấu Trúc (Ngân Nguyễn Nail Art)

Ngân Nguyễn Nail Art là địa chỉ làm nail đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở Gò Công, Tiền Giang. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Ngân Nguyễn Nail Art đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.


Đặc biệt, Ngân Nguyễn Nail Art có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết tại Ngân Nguyễn Nail Art, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Ngân Nguyễn Nail Art còn khiến nhiều khách hàng ưng ý với dụng cụ, màu sơn, gel, đá hiện đại, tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề, Ngân Nguyễn Nail Art hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
126 Nguyễn Thái Học, KP3, Phường 2, Gò Công, Tiền Giang
Điện thoại:
0975 796 066
Facebook:
https://www.facebook.com/hoangyen.le.798

    Gấu Trúc (Ngân Nguyễn Nail Art)
    Gấu Trúc (Ngân Nguyễn Nail Art)
    Gấu Trúc (Ngân Nguyễn Nail Art)
    Gấu Trúc (Ngân Nguyễn Nail Art)

    Top 8 Địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Gò Công, Tiền Giang

    1. top 1 Bich Chau (Daisy Beauty Room)
    2. top 2 Gấu Trúc (Ngân Nguyễn Nail Art)
    3. top 3 Cali Beauty
    4. top 4 Nail Thanh Nhàn
    5. top 5 Bichlieu Thai - Yellow Nail
    6. top 6 Lan Nguyễn Nail
    7. top 7 Huyền Nail
    8. top 8 Trà My Nail

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy