Nail Thanh Nhàn

Lựa chọn dịch vụ nail của Thanh Nhàn, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc móng tuyệt vời nhất. Thêm vào đó, Thanh Nhàn cũng liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tự tin khoe cá tính với những bộ móng thật độc đáo và mới lạ. Ngoài ra, Thanh Nhàn cũng có các sản phẩm màu sơn thuộc nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới để bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng để giúp cô bạn này giữ chân nhiều khách quen.


Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Nail Thanh Nhàn liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa. Các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,…Lợi thế cạnh tranh của Thanh Nhàn nằm ở những thiết kế móng vẽ họa tiết phức tạp. Với vốn kinh nghiệm đã được tích lũy, Nail Thanh Nhàn hoàn toàn có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao.


Bên cạnh sự chuyên nghiệp, duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, Thanh Nhàn còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ, chăm sóc cảm xúc của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp Thanh Nhàn luôn trở thành lựa chọn của nhiều chị em có nhu cầu làm nail tại nhà hoặc đến địa chỉ của Thanh Nhàn. Ngoài nail, tại Thanh Nhàn, bạn còn có thể lựa chọn những dịch vụ khác như uốn mi, nailbox design,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
11/6A KP4, Phường 3, Gò Công, Tiền Giang
Điện thoại:
0982 333 754
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100014209543736

    Nail Thanh Nhàn
    Nail Thanh Nhàn
    Nail Thanh Nhàn
    Nail Thanh Nhàn

    Top 8 Địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Gò Công, Tiền Giang

    1. top 1 Bich Chau (Daisy Beauty Room)
    2. top 2 Gấu Trúc (Ngân Nguyễn Nail Art)
    3. top 3 Cali Beauty
    4. top 4 Nail Thanh Nhàn
    5. top 5 Bichlieu Thai - Yellow Nail
    6. top 6 Lan Nguyễn Nail
    7. top 7 Huyền Nail
    8. top 8 Trà My Nail

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy