Giặt Ủi A & E

Bạn luôn luôn bận rộn không có thời gian giặt giũ? Bạn không biết giặt những loại quần áo có chất liệu vải đặc biệt như: áo vest, áo len, áo dạ... Vậy thì hãy để Dịch vụ giặt ủi A&E tỉnh Quảng Ngãi giải quyết nỗi lo của bạn chỉ trong vài giờ đồng hồ. Đến với Dịch vụ giặt ủi A&E bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt ủi tại đây với các loại đồ các loại chăn màn, rèm, thú nhồi bông cỡ lớn, cồng kềnh... Đồng thời cũng có dịch vụ giặt đồ sạch sẽ, thơm tho rèm cửa cho các cơ quan, công ty, hộ gia đình.


Đến với tiệm Dịch vụ giặt ủi A&E khách hàng sẽ được xóa bỏ nỗi lo về việc tự giặt giũ làm tốn thời gian và công sức của mình. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, mỗi khách hàng đều được giặt riêng một máy khác nhau không bị chung đụng. Tất cả nước xả vải, nước giặt đều thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da của bạn và gia đình. Khi quá trình giặt kết thúc cửa hàng sẽ gói đồ đạc thật cẩn thận và giao tới đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu. Đảm bảo không hư hỏng hay mất mát bất cứ đồ đạc nào.


Đặc biệt, tại đây chuyên giải quyết những vấn đề khó như: Ghế sofa mốc - hôi - bụi bẩn, ghế văn phòng ngồi lâu bụi bẩn - mốc, bị bé tè - tô vẽ - vết đổ thực phẩm lâu ngày,... Vi khuẩn bám xâm nhập ảnh hưởng đến sức khỏe, sử dụng công nghệ hơi nước nóng của Đức diệt khuẩn làm sạch sâu đến 99,99%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 181 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 327 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0943 333 567

Email: kythanhpearl@gmail.com

Website: giatnhe.com

Fanpage: www.facebook.com/giaiui181tranhungdao/

Dịch vụ giặt ủi A&E
Dịch vụ giặt ủi A&E
Túi da sau khi làm sạch tại tiệm giặt ủi A&E
Túi da sau khi làm sạch tại tiệm giặt ủi A&E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy