Giặt Ủi Quảng Ngãi

Giặt Ủi Quảng Ngãi được thành lập dựa trên tiêu chí làm hài lòng mọi khách hàng tại đây. Giặt Ủi Quảng Ngãi là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ giặt là nhanh nhất tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Chú trọng đến chất lượng với quy trình giặt sấy chuyên nghiệp cùng phương châm chất lượng tạo nên thương hiệu. Cửa hàng đã và đang trở thành địa điểm lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng. Đến với của hàng, bạn hoàn toàn yên tâm bởi nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm và xử lý rất nhanh gọn.


Ngoài ra, khi đến đây các bạn còn được tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với túi tiền, có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian cho việc giặt giũ. Bên cạnh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cửa hàng còn đầu tư rất nhiều vào thiết bị máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như tạo được sự hài lòng cho khách hàng. Để từ đó khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng mọi dịch vụ của cửa hàng Giặt Ủi Quảng Ngãi.


Với sự chu đáo và cẩn thận tỉ mỉ sẽ luôn đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Vì với cửa hàng sự hài lòng của khách hàng là thành công của sự nghiệp kinh doanh giặt ủi tại đây. Giặt Ủi Quảng Ngãi sẽ trở thành người bạn thân thiết tiện lợi của mọi gia đình, hãy đến với tiệm giặt ủi Quảng Ngãi để trải nghiệm cảm giác "sạch sẽ - thơm tho".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 342 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0979 425 353
Fanpage: www.facebook.com/quangngai.giatui

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy