Francoise Bettencourt Meyers

Hầu hết mọi người trên thế giới, đặc biệt là chị em phụ nữ đều không quá xa lạ gì thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất thế giới L'Oreal. Francoise Bettencourt Meyers chính là người được thừa kế đế chế thương hiệu nổi tiếng L'Oreal vào năm 2019. Francoise Bettencourt Meyers là cháu gái của nhà sáng lập L'Oreal – Eugène Schueller. L'Oreal là 1 trong 7 tập đoàn chi phối toàn bộ thị trường, ngành công nghiệp làm đẹp trên thế giới.


Khi trưởng thành, Bettencourt Meyers đã từ chối việc nối nghiệp công việc của gia đình mà lựa chọn việc tập trung chăm chút vào sự nghiệp sáng tác văn học. Bà là tác giả của quyển sách về các vị thần Hy Lạp và một cuốn bình luận về Kinh Thánh. Dù sinh ra trong gia đình danh giá và giàu có chuyên về mỹ phẩm nhưng Meyers sống cực đơn giản và giản dị, không quan tâm đến hình thức bên ngoài, trang điểm hay trang phục của bản thân. Thay vào đó, bà dành thời gian cho việc chơi piano và viết sách vài tiếng mỗi ngày.


Tháng 9/2017, Franoir Bettencourt-Meyers được thừa kế khối tài sản giá trị khổng lồ của LOreal sau cái chết của bà Liliane. Theo ước tính của tờ báo nổi tiếng Business Insider, vào thời điểm bà được thừa kế, Bettencourt-Meyers đã chính thức vượt mặt Walmart Alice Walton để trở thành người phụ nữ giàu có nhất thế giới . Tài sản ròng của bà khi ấy có giá trị lên đến 42,3 tỷ USD.

Francoise Bettencourt Meyers
Francoise Bettencourt Meyers
Francoise Bettencourt Meyers
Francoise Bettencourt Meyers

Top 10 CEO quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn

  1. top 1 Bernard Arnault
  2. top 2 Jeff Bezos
  3. top 3 Larry Ellison
  4. top 4 Bill Gates
  5. top 5 Elon Musk
  6. top 6 Carlos Slim Helu
  7. top 7 Warren Buffett
  8. top 8 Mukesh Ambani
  9. top 9 Steve Ballmer
  10. top 10 Francoise Bettencourt Meyers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy