Gone Girl

Chuyển thể từ tiểu thuyết Gone girl của Gillian Flynn, Gone Girl bản điện ảnh do David Fincher đạo diễn cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ các nhà phê bình kể từ khi công chiếu vào ngày 3 tháng 10 năm 2014.


"Người ta vẫn bảo tình yêu là vô điều kiện. Nhưng nếu tình yêu không có giới hạn, khoảng cách, thì sao con người còn phải phấn đấu vì tình yêu?" . Nội dung của Gone Girl xoay quanh đôi vợ chồng Amy Dunne và Nick Dunne. Vào ngày kỉ niệm 5 năm thành hôn, người vợ trẻ Amy Dunne đột ngột biến mất. Một cuộc truy tìm trên quy mô lớn được tiến hành; không dấu vết nào được phát hiện. Trong lúc này, mọi nghi vấn dồn về phía chồng Amy là Nick Dunne. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: Amy ở đâu? Cô còn sống hay đã chết? Có phải Nick đã giết Amy?


Diễn xuất của Rosamund Pike được đặc biệt ca ngợi, và cô nhận được đề cử Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải BAFTA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất và Giải SAG cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, bộ phim gây nhiều ám ảnh này cũng giành 3 đề cử giải Quả cầu vàng khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2014

Thể loại: Giật gân, thần bí, chính kịch

Đạo diễn: David Fincher

Ngôi sao: Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris

Điểm IMdb: 8.1

Rosamund Pike - nữ diễn viên xuất sắc của phim
Rosamund Pike - nữ diễn viên xuất sắc của phim
Trailer #2 của Gone girl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy