The number 23

Với kịch bản của Fernley Phillips và sự chỉ đạo của Joel Schumacher, The Number 23 được coi là một đỉnh cao của phim tâm lý kinh dị Mĩ vào năm 2007.


Walter Sparrow (Jim Carrey) có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình, là nhân viên bắt chó hoang với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Tò mò vì câu chuyện, Walter nhanh chóng nhận ra những rắc rối tồn tại song song giữa cốt truyện và cuộc sống thực của anh. Dần dần, thế giới trong quyển sách xâm chiếm thực tế, biến thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của Walter.


Càng theo dõi những diễn biến của bộ phim, khán giả càng bị thuyết phục rằng Walter đã giết người giống như nhân vật Fingerling trong truyện. Hình ảnh trong những cơn ác mộng ám ảnh ngày đêm, biến cuộc sống của Walter thành địa ngục. Cùng với đó là những con số 23 đầu ám ảnh: trục nghiêng của trái đất là 23 độ 5; có 23 bộ nhiễm sắc thể của mỗi ông bố bà mẹ trong ADN của con cái; thánh vịnh, cuốn sách dài nhất của kinh thánh là cuốn thứ 23 của kinh cựu ước; William Shakespeare sinh ngày 23/4/1564 và mất vào ngày 23/4/1616; Julius Cesar bị giết bởi 23 nhát dao. Vậy đâu mới là sự thật? Walter có phải là kẻ giết người. Hồi hộp, ly kỳ, đầy kịch tính cùng diễn xuất ấn tượng của Jim Carrey, The number 23 chắc chắn sẽ cuốn hút khán giả cho đến phút cuối cùng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2007

Thể loại: Kinh dị, giật gân tâm lý, thần bí, chính kịch

Đạo diễn: Joel Schumacher

Ngôi sao: Jim Carrey, Paul Butcher, Virginia Madsen

Điểm IMDb: 6.4

Logo của công ti phát hành phim
Logo của công ti phát hành phim
Trailer của The number 23

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy