Zodiac

Vào năm 2007, hãng phim Paramount Pictures và Warner Bros quyết định sản xuất Zodiac dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Robert Graysmith. Bộ phim, dưới sự điều khiển của đạo diễn David Fincher, đã trở thành cơn sốt trên màn ảnh.

Robert Graysmith là một hoạ sĩ hoạt hình làm việc cho công ty San Francisco Chronicle. Lối sống kỳ quặc của anh luôn gây khó chịu cho Paul Avery, một phóng viên thường bị thói quen uống rượu của mình gây cản trở công việc. Tuy vậy, cả hai lại trở thành bạn bè nhờ có chung một sự quan tâm: tên giết người Zodiac. Graysmith dần bị ám ảnh bởi vụ án trong khi cuộc sống của Avery chìm đắm trong men rượu.


Zodiac kể về cuộc săn đuổi một tên giết người hàng loạt khét tiếng được biết đến với cái tên: Zodiac. Hắn sát hại vô số nạn nhân xung quanh vùng San Francisco Bay Area trong suốt cuối những năm 1960 và đầu những năm 1970 đồng thời chế nhạo cảnh sát với những lá thư và ám hiệu được gửi tới các tờ báo. Hắn được coi là tên tội phạm nguy hiểm nhất vẫn chưa bị tìm ra ở San Francisco.


Sau khi công chiếu vào ngày 2 tháng 3 năm 2007, Zodiac đã thu về 84,785,914 đô-la Mĩ. Trong khi đó, khoản đầu từ ban đâu chỉ là 65 triệu đô-la. Ngoài ra, bộ phim còn nhận được những đề cử cho các giải thưởng như: Phim Mỹ hay nhất; Nam diễn viên điện ảnh phụ xuất sắc nhất; Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất; Quay phim xuất sắc nhất; Kịch bản phim điện ảnh xuất sắc nhất; Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất; Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2017

Thể loại: Tội phạm, chính kịch, bí ẩn

Đạo diễn: David Fincher

Ngôi sao: Jake Gyllenhaal, Robert Downey, Mark Ruffalo

Điểm IMDb: 7.7

Poster của bộ phim Zodiac
Poster của bộ phim Zodiac
Một phân cảnh trong phim Zodiac
Một phân cảnh trong phim Zodiac

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy