Prisoners

Prisoners, sản xuất năm 2013, là bộ phim truyện feature tiếng Anh đầu tiên của đạo diễn Denis Villeneuve. Bộ phim được xây dựng dựa trên kịch bản của Aaron Guzikowski và đã trở thành một bộ thriller ăn khách của Hoa Kỳ


Prisoners kể về một người thợ mộc ở một thị trấn nhỏ, tên là Keller Dover. Hằng ngày anh phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái của anh bị bắt cóc. Manh mối duy nhất là chiếc RV cũ nát, đậu trên đường, thuộc sở hữu của Alex Jones. Loki, một thám tử trẻ tuổi và ngông nghênh chịu trách nhiệm điều tra vụ này đã bắt Jones nhưng những bằng chứng phạm tội của Jones đã bị hủy, đành phải thả hắn ra. Cảm thấy pháp luật không thể giúp ích được, và mạng sống của con gái của mình đang bị đe dọa, người cha tuyệt vọng Dover đã tự mình tìm cách bắt giữ Jones.


Prisoners bắt đầu được công chiếu tại Mĩ từ ngày 20/9/2013. 46 triệu đô-la Mĩ là khoản kinh phí đã được các nhà đầu tư bỏ ra và 122,1 triệu đô-la chính là khoản lợi nhuận khổng lồ mà họ thu được. Bộ phim là một thành công về thương mại và phê bình. Tại Giải Oscar lần thứ 86, bộ phim đã được đề cử cho giải quay phim xuất sắc nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2013

Thể loại: chính kịch, thần bí, tội phạm

Đạo diễn: Denis Villeneuve

Ngôi sao: Hugh Jackman, Jake Gyllenhaal, Viola Davis

Điểm IMDb: 8.1

Phân cảnh từ Prisoners
Phân cảnh từ Prisoners
Trailer của Prisoners

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy