The Silence Of The Lambs

Xây dựng dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Thomas Harris, The Silence Of The Lambs là một bộ phim kinh dị Mỹ được sản xuất vào năm 1991 do Jonathan Demme đạo diễn.


Có bao giờ bạn phải đối đầu với những nỗi sợ hãi nguyên thủy? Clarice Starling, một nữ nhân viên FBI đã phải luôn đương đầu với những nỗi sợ hãi của mình: những tiếng kêu của bầy cừu non… Một cô gái trẻ mất tích và vụ án này có liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt, để thỏa mãn cho những ý nghĩ bệnh hoạn của gã. Người duy nhất có thể làm vụ án sáng tỏ là tên tù nhân tâm thần, chuyên ăn thịt người Hannibal Lecter. Cô nhân viên trẻ Clarice được giao nhiệm vụ khai thác thông tin ở Hannibal. Từ đó, cô dần khám phá ra bí mật của những tiếng kêu kì lạ từ đàn cừu mà mình hằng ám ảnh…


Với khoản đầu tư chỉ 19 triệu đô-la Mĩ, sau khi ra rạp ngày 14-2-1991, The Silence Of The Lambs thu về khoản lợi nhuận khổng lồ lên tới 272.742.922 đô-la. Bộ phim này đã đoạt cùng lúc 5 giải Oscar quan trọng: giải phim hay nhất, đạo diễn, biên kịch, nam nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là một thành tích hiếm có trong lịch sử giải Oscar.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 1991

Thể loại: Kinh dị, giật gân tâm lý, tội phạm, thần bí

Đạo diễn: Jonathan Demme

Diễn viên: Jodie Foster, Masha Skorobogatov, Anthony Hopkins

Điểm IMDb: 8.6

Bộ 3 cuốn sách của Thomas Harris
Bộ 3 cuốn sách của Thomas Harris
Trailer của The silence of the lamb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy