Bổ sung Vitamin D, canxi và sắt

Có thể hấp thu vitamin D từ chế độ dinh dưỡng hằng ngày hoặc ánh nắng Mặt Trời. Tuy nhiên, cơ thể vẫn có nguy cơ thiếu vitamin D trong mùa đông, đặc biệt là người già và người ăn kiêng. Sự thiếu hụt vitamin D có liên quan đến chứng loãng xương và gãy xương ở người già. Ở phụ nữ mãn kinh, 800 đơn vị vitamin D mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa loãng xương. Nhưng không nên hấp thu quá 2.000 đơn vị vitamin D mỗi ngày vì nó có thể trở thành độc tố.


Hấp thu đủ canxi trong suốt cuộc đời là điều cần thiết để đạt tới khối xương cao nhất và ngăn ngừa bệnh mất xương. Canxi làm chắc xương ở trẻ và làm chậm quá trình mất xương ở người lớn. Hiện nay tình trạng thiếu sắt rất phổ biến ở phụ nữ tuổi sinh đẻ, người ăn chay, thai phụ và vận động viên. Cần bổ sung sắt từ thực phẩm như thịt bò, quả dâu... Nên nhớ thừa sắt cũng rất nguy hiểm có thể gây ra bệnh tim, tiểu đường và một số bệnh ung thư, tăng nguy cơ lây nhiễm và làm trầm trọng thêm bệnh thấp khớp.


Canxi và Vitamin D chính là nhân tố giúp xương chắc khỏe và dẻo dai. Với hàm lượng canxi dồi dào trong trứng và sữa, vitamin D có nhiều trong các loại nấm, gan động vật và thịt cá hồi thì chắc chắn chị em không thể bỏ qua chúng nếu muốn có một thân hình săn chắc, quyến rũ và luôn khỏe mạnh, các vấn đề về xương khớp hiểm khi phải đối mặt. Trong quá trình trẻ hóa, chị em không thể bỏ qua sắt - chất dinh dưỡng có trong các loại hải sản như: Tôm, cua, sò, ốc. Sắt rất tốt cho máu, khiến lượng máu luôn dồi dào và đầy đủ cho hoạt động của các cơ quan. Từ đó khiến làn da luôn hồng hào và các bộ phận trong cơ thể phối hợp hoạt động nhịp nhàng, đẩy lùi nguy cơ lão hóa.

Canxi và Vitamin D chính là nhân tố giúp xương chắc khỏe và dẻo dai.
Canxi và Vitamin D chính là nhân tố giúp xương chắc khỏe và dẻo dai.
Bổ sung Vitamin D, canxi và sắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy