Hai Phượng (Furie)

Hai Phượng (Furie) có sự tham gia của các diễn viên Ngô Thanh Vân, Mai Cát Vy, Phan Thanh Nhiên, Phạm Anh Khoa, và Trần Thanh Hoa. Ngoài việc trở thành phim Việt có tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại, “Hai Phượng” cũng là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay với 50 tỷ đồng.


Xuyên suốt bộ phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đối đầu với cả một đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng tên Mai (Mai Cát Vy).


Để cứu được con, Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ truy đuổi bọn bắt cóc, và phải đối đầu với rất nhiều giang hồ cộm cán, sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai dám cản đường chúng. Hành trình cứu con của Hai Phượng càng trở nên gian nan và khó khăn hơn khi bất kỳ một sơ suất nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá bằng mạng sống của chính cô và bé Mai. Hai Phượng vốn sinh ra trong gia đình nhà võ, được người cha nghiêm khắc dạy võ từ khi còn nhỏ, lớn lên cô bỏ nhà đi bụi và trở thành nữ giang hồ ở chốn Sài thành nên cô đã quá quen việc đánh đấm. Các cảnh quay trong phim rất chân thật, tạo sự gay cấn trong từng chuyển động khiến người xem thích thú.


Điểm IMDb: 6.3

Điểm Tomatometer: 95%

Điểm đánh giá từ khán giả: 83%

Hai Phượng (Furie)
Hai Phượng (Furie)
Hai Phượng (Furie)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy