Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc tế WorldKids

top 10
Nguyen Thi Ngoc Anh

Tự hào là ngôi Trường mầm non duy nhất tại TP.HCM đạt chuẩn Công trình xanh LOTUS, và có nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn đưa các con đến sự thành công sớm trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ. Mô hình giáo dục tại Trường mầm non quốc tế Worldkids đã áp dụng rất tốt phương pháp giáo dục thích hợp cho trẻ. Mỗi trẻ đều có một năng lực riêng, giáo dục đối với trẻ nhỏ không nhắm tới việc chuẩn bị cho trẻ tới trường, mà chuẩn bị cho cả cuộc đời trẻ sau này.


Nhà trường cam kết sẽ tạo niềm vui thích được khám phá một cách tự nhiên, giúp cho các con phát triển tốt nhất về thể chất, cảm xúc và tâm hồn phong phú. Vì thế Mầm non quốc tế Worldkids tin rằng hoạt động bổ ích cho các con trong giai đoạn này chính là việc học các môn học trải nghiệm cũng như tham gia các hoạt động trong Nhà trường.


Trong quá trình học, mỗi con sẽ được phát triển về khả năng tự lập, kỹ năng sống, ngôn ngữ, toán học, tư duy logic và niềm đam mê thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, ngoại ngữ trong độ tuổi vàng của trẻ. Đặc biệt, Trường mầm non quốc tế Worldkids đã áp dụng Phương pháp Montessori và đặc biệt chú trọng vào mặt kỹ năng sống nhằm mục đích khơi dậy những tiềm năng chưa được đánh thức của trẻ. Nhà trường mong rằng các con sẽ đạt được những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để có thể tự tin bước vào một tương lai tươi đẹp.


Bên cạnh đó, Wordkids có cơ sở vật chất an toàn, sạch sẽ và hiện đại; khu vực học tập, sinh hoạt và vui chơi được sắp xếp một cách khoa học. Song song với việc phát triển chương trình học lấy trẻ em làm trung tâm, trường đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn hàng năm, các hoạt động dã ngoại được tổ chức thường xuyên và đa dạng trong năm học cho trẻ nhiều trải nghiệm thực tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Worldkids Gò Vấp: 616/36A Lê Đức Thọ, P. 15, Gò Vấp, Tp. HCM
  • WIS Gò Vấp: 616/36B Lê Đức Thọ, P. 15, Gò Vấp, Tp. HCM
  • Worldkids Gò Vấp: 730/18 Lê Đức Thọ, P. 15, Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline: 0901 198 944 - 0909 339 084

Email:info@worldkids.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonWorldkids

Website: worldkids.edu.vn

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc tế WorldKids
Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc tế WorldKids
Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc tế WorldKids
Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc tế WorldKids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy