Edgar Cayce

Edgar Cayce sinh ngày 18/3/1877 và mất ngày 3/1/1945. Ông là một nhà tiên tri người Mỹ theo Thiên Chúa giáo. Edgar còn được gọi với cái tên "Nhà tiên tri ngủ".


Edgar là con trong một gia đình nông dân, từ nhỏ ông đã có một số khả năng kì lạ như nhìn thấy người đã qua đời, nhìn xuyên thấu các đồ vật hay học thuộc lòng một quyển sách chỉ sau một lần đọc. Những khả năng này đã khiến Edgar gặp nhiều khó khăn trong việc kết bạn với các bạn đồng trang lứa và hòa hợp với những người xung quanh. Vào năm 15 tuổi, Edgar bỏ nhà ra đi để bắt đầu một cuộc sống tự lập.


Năm 21 tuổi, Edgar đột ngột bị mất tiếng và không thầy thuốc nào chữa được bệnh của ông. Mãi đến một năm sau, Edgar gặp được một nhà thôi miên tên Hart và được ông này chữa khỏi. Sau khi trải qua liệu pháp thôi miên, Edgar phát hiện ra mình có một khả năng kì lạ mới đó là dự báo tương lai. Khi chìm vào giấc ngủ trong trạng thái thôi miên Edgar có thể trả lời những câu hỏi về tương lai hay chẩn đoán bệnh cho người khác.


Nhờ tài năng đặc biệt này, Edgar nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Hàng ngàn người đã tìm đến ông để nhờ giúp đỡ hay xem trước tương lai. Năng lực của Edgar mạnh đến mức ông có thể xem trước cho những người cách xa mình hàng ngàn cây số mà không cần gặp mặt trực tiếp. Khi trong trạng thái thôi miên, Edgar có một trợ tá giúp ghi chép lại những lời tiên đoán của mình và đã có khoảng 15.000 tài tiệu được ghi chép lại.


Những lời tiên tri của Edgar không mơ hồ hay ẩn ý như của Vanga hay Nostradamus mà rất rõ nghĩa và trực tiếp. Một số sự kiện đã được Edgar tiên đoán chính xác:


  • Cái chết của tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt: Vị tổng thống tiếp theo sẽ không sống sót mà rời khỏi văn phòng. Tổng thống Roosevelt qua đời do một cơn đột quỵ ngay tại văn phòng của mình vào năm 1945.
  • Sự sụp đổ của chế độ Phát Xít: Sự sụp đổ sẽ đến từ bên trong hoặc từ một cuộc chiến bên ngoài. Năm 1945, chủ nghĩa Phát Xít chính thức sụp đổ dưới sự tấn công manh mẽ của Hồng quân Liên Xô và quân đội các nước đồng minh.
  • Sự ấm lên toàn cầu: Những vùng lạnh giá hoặc cận nhiệt sẽ ấm lên, các loài rêu hay dương xỉ sẽ ngày càng phát triển. Nhiệt độ của trái đất đang ngày một tăng cao dẫn đến sự thay đổi khí hậu và nhiều hậu quả tiêu cực khác.

Ngoài ra, Edgar Cayce còn đưa ra những dự báo về sự trỗi dậy của Trung Quốc trong thế kỉ 21, sự phát triển của lĩnh vực tâm linh, các phương pháp chữa bệnh mới...

Edgar Cayce
Edgar Cayce

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy