Nhà tiên tri Louis Hamon

Louis Hamon (1866-1936) có biệt hiệu trong giới là Cheiro (theo tiếng Hy Lạp nghĩa là “chỉ bàn tay”). Louis Hamon sinh ra tại một làng ngoại ô Dublin ở Ireland vào năm 1866. Khi chưa đến 20 tuổi, Louis Hamon bỏ quê hương sang thành phố Mumbai (Ấn Độ). Tại đây, ông học xem chỉ tay từ đạo sĩ Bà La Môn và được huấn luyện 3 năm với một đạo sĩ Guru. Sau đó, ông rời Ấn Độ rồi đến Ai Cập.


Năm 24 tuổi, Louis Hamon trở về London, ông bắt đầu hành nghề tiên tri và nhanh chóng nổi tiếng. Tới năm 27 tuổi ông đã nghiên cứu được hơn 6.000 bàn tay. Ông đã tới Mỹ và đi diễn thuyết khắp nơi. Danh tiếng ông càng được nhiều người biết đến hơn khi ông ghé vào tai tử tù H.Meyer nói rằng người này sẽ không bị xử tử. Và đúng một ngày trước khi lãnh án, H.Meyer đã được chuyển từ tử hình dang tù... chung thân. Ông còn có rất nhiều lời tiên tri chính xác thông qua việc xem chỉ tay cho nhiều người nổi tiếng khác và sự thật đã được thực tế chứng minh.


Ngoài việc xem chỉ tay và đưa ra tiên đoán cho từng cá nhân, nhà tiên tri Louis Hamon đã tiên đoán trước được chiến tranh thế giới thứ nhất, cách mạng cộng sản tại Nga và Trung Quốc, người Do Thái trở về lập quốc Israel... Các vua chúa châu Âu lúc đó như vua nước Bỉ, vua nước Ý, vua Edward VII nước Anh đều tin vào biệt tài của Louis Hamon.


Năm 1930, Louis Hamon sang Hollywood sinh sống. Ông mất năm 1936 tại Hollywood Boulevard, để lại một số cuốn sách về nghiên cứu bàn tay.

Nhà tiên tri Louis Hamon
Nhà tiên tri Louis Hamon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy