Hoa Cát Tường

Nhắc đên loài hoa mang lại sự may mắn và tài lộc cho ngày tết thì không thể nào không nhắc đến Hoa Cát Tường. Hoa Cát Tường tượng trưng cho sự may mắn giống như tên gọi của nó. Người dân Việt Nam lựa chọn Hoa Cát Tường không chỉ cái tên có ý nghĩa mà Hoa Cát Tường thực sự là một loài hoa đẹp với vẻ ngoài mong manh, kiêu sa và đài các. Hoa Cát Tường có khá nhiều màu như trắng, đỏ, hồng, tím… và rất dễ tìm mua.


Loài hoa này cũng tương đối phổ biến trong nhiều ngôi nhà vào dịp Tết và từng ngày. Về mặt phong thủy loài hoa mang vẻ đẹp y như cái tên gọi nó biểu trưng cho sự điềm may mắn, sự vươn lên trẻ trung và tràn trề sức khỏe.


Hoa Cát Tường là loài hoa may mắn và an lành theo từ hán việt thì cát – tốt & tường – lành. Hoa Cát Tường rất đẹp trông gần giống với những loài hoa Hồng khác, nhưng màu sắc và cánh của nó mỏng manh và đa dạng hơn. Tuy Hoa Cát Tường không được rực rỡ như các loài hoa khác nhưng nó vẫn toát lên được sự quý phái, ngọt ngào và đằm thắm. Đây là một loài hoa không chỉ ở Việt Nam & Nhật Bản ưa chuộng mà ở Á Đông cũng rất ưa chuộng vì may mắn, tốt lành.

Trong phong thủy Hoa Cát Tường là loài hoa mang lại sự may mắn, vượng tài, tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế khi tết đến thì hầu như gia đình nào cũng mua hoa Hoa Cát Tường về trang trí với mong muốn 1 năm có thêm nhiều sự may mắn và tài lộc.

Hoa Cát Tường
Hoa Cát Tường
Hoa Cát Tường
Hoa Cát Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy