Hoa Đồng Tiền

Đây là loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự diệu kì, mang đến sự tươi sáng và vui vẻ, không những thế còn thể hiện sự trong sáng tình yêu và lòng ca ngợi. Cánh hoa xòe rộng màu sắc tươi sáng thể hiện sức sống vô cùng mãnh liệt.


Nhiều người tin rằng chính sắc màu tươi tắn và cái tên trùng hợp ngẫu nhiên của loài hoa này là điềm báo mang đến thịnh vượng cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình nhất là khi nó được trang hoàng trong những ngày Tết đến. Hoa Đồng Tiền là loài hoa ưa khí hậu ấm áp vì thế nếu trong điều kiện thời tiết lạnh thì bạn cần chăm sóc, bảo vệ chúng thật tốt.


Được gọi hoa đồng tiền. Vì thế trong những dịp tết cổ truyền, nếu trồng loại hoa này trong sẽ mang lại nhiều tiền và tài lộc cho mỗi gia đình. Hơn nữa hoa Đồng Tiền mang ý nghĩa như một lời chúc đến cho cả gia đình một năm mới đón tài , đón lộc vào nhà.

Trong phong thủy Hoa Đồng Tiền ngoài biểu tượng của tài lộc còn là biểu tượng cho niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và tuổi thọ. Đặc biệt loài hoa này có nhiều màu sắc như màu trắng, màu đỏ, màu vàng, mỗi màu thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Hoa Đồng Tiền màu vàng thể hiện sự hạnh phúc, hoa màu trắng thể hiện sự tinh khiết và hoa màu đỏ – tình yêu nồng thắm.

Hoa Đồng Tiền
Hoa Đồng Tiền
Hoa Đồng Tiền
Hoa Đồng Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy