Hoa Lay Ơn

Hoa Lay Ơn có dáng vươn cao mạnh mẽ, màu đỏ vàng tươi tắn và bền đẹp trong thời gian dài nên được rất nhiều người yêu thích. Người sành về hoa và cây cảnh còn gọi Hoa Lay Ơn với cái tên mỹ miều “kiếm lan” bởi dáng vươn cao của nó mạnh mẽ như thể lưỡi kiếm. Loài hoa này mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Nó mang lại may mắn cho những ai đang tìm kiếm một nửa của mình. Vì vậy nếu bạn định cầu lộc duyên trong năm mới thì Hoa Lay Ơn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Hoa Lay Ơn còn được gọi với cái tên khác là ho Dơn loài hoa này có nhiều màu sắc như màu vàng, màu đỏ, màu hồng, dáng hoa yêu kiều và tươi rất lâu trong khoảng 10 đến 20 ngày. Vì thế hầu như mỗi gia đình nào trong dịp tết sang đều muốn mua cho mình một bó Hoa Lay Ơn để trang trí cho ngôi nhà. Hơn nữa loài hoa này còn được cắm với nhiều cành hoa màu sắc khác nhau nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của chính nó. Có thể nói đây là loại hoa được ưa chuộng nhiều nhất tại Việt Nam bởi nó mang lại nhiều may mắn, điềm lành và xua đuổi tà khí cho gia đình.

Tuy nhiên bạn nên chọn những cành hoa Lay Ơn có số lượng hoa nở ít và nhiều nụ để có thể chơi được lâu. Bên cạnh đó phải chọn những cành hoa to, mập, cứng cáp, lá tươi xanh. Khi cắm hoa thì bạn nên cắt chéo cành để giúp hoa tăng cường hút nước và tươi lâu.

Hoa Lay Ơn
Hoa Lay Ơn
Hoa Lay Ơn
Hoa Lay Ơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy