Hoa Trạng Nguyên

Hoa Trạng Nguyên tượng trưng cho nét đẹp cao quý nhưng mộc mạc, dịu dàng. Theo quan niệm truyền thống của Việt Nam thì Hoa Trạng Nguyên mang sắc đỏ thắm nên sẽ mang lại may mắn. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa thể hiện sự thành đạt trong học tập của người Việt, là khát vọng tự nhiên của con người muốn được bay lên đôi cánh của tri thức và sáng tạo. Do vậy nhiều gia đình muốn cầu nguyện cho con cái thi đỗ thành tài trong năm tới thường chọn hoa trạng nguyên để trang trí trong dịp đầu năm mới.


Hoa Trạng Nguyên không những là loài hoa mang lại may mắn cho những người nào đang đi trên con đường học vấn, công danh, mặt khác Hoa Trạng Nguyên còn thể hiện được niềm tin, hạnh phúc, sự đoàn tụ và bình an ở tương lai. Hoa Trạng Nguyên mang trong mình nét đẹp cao quý nhưng lại rất mộc mạc và dịu dàng.


Vị trí phong thủy rất tốt để đặt hoặc trồng cây trạng nguyên là đặt ngay bàn làm việc và cửa ra vào. Khi đặt một chậu cây trạng nguyên trên bàn làm việc sẽ giúp bạn làm việc sảng khoái, tăng hiệu quả làm việc, trồng cây trước cửa nhà giúp hấp thụ năng lượng tốt, hỗ trợ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, sức khỏe tốt hơn và công việc thiết thực hơn.

Hoa Trạng Nguyên
Hoa Trạng Nguyên
Hoa Trạng Nguyên
Hoa Trạng Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy