Nụ Tầm Xuân

Trong thực tế cây nụ tầm xuân là hoàn toàn có thật với những nụ hoa màu trắng và một số có màu vàng nhạt. Nụ tầm xuân là một cây bụi thuộc họ cây Liễu, chi Liễu Tơ hay còn gọi là cây Ngân Liễu. Nụ và hoa của loài cây mềm mại và có hình dáng giống với móng chân của mèo con, đó là lý do những nụ hoa này được gọi là Catkins Pussy Willow. Cuối đông những nụ tầm xuân với tơ mềm mại mọc theo những nách lá của cây. Hoa bắt đầu nở rộ vào mùa xuân và chòi non xanh mơn mỡn mọc ra nhanh chóng. Nụ hoa này là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy lộc, mang đến niềm tin, nghị lực, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ khi năm mới đến.


Những cành khẳng khiu cùng đặc tính hoa tươi lâu. Với cách cắm hoa nụ tầm xuân trong nhà còn mang ý nghĩa của ý chí vươn lên và thành công, thích hợp biếu tết hoặc những vào mỗi sự kiện quan trọng. Nếu một lúc bạn thấy chán với những kiểu cắm nụ tầm xuân đơn giản, thì hãy sử dụng cách uốn cong nụ tầm xuân sáng tạo thành nhiều kiểu dáng khác biệt là bạn đã có thể tiếp tục sử dụng cành nụ tầm xuân trong nhiều năm mà không hề nhàm chán.


Đặc biệt đúng với tên gọi thì Nụ Tầm Xuân còn có ý nghĩa báo hiệu mùa xuân sang. Vì thế đi chợ hoa tết, bạn nên sắm cho mình một bó nụ hoa Tầm Xuân về nhà để rước thêm sự may mắn, niềm vui, thịnh vượng và hạnh phúc về cho gia đình.

Nụ Tầm Xuân
Nụ Tầm Xuân
Nụ Tầm Xuân
Nụ Tầm Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy