Hoa Đào

Hoa Đào ngày tết là loại hoa gia đình nào cũng nên trưng trong ngày Tết để rước thêm may mắn và tài lộc vào nhà đầu tiên mà toplist muốn chia sẻ đến các bạn. Các bạn cần biết rằng từ lâu Đào, Mai đã trở thành biểu tượng quen thuộc của ngày tết. Nếu người Miền Nam chuộng hoa Mai thì ở Bắc chuộng Hoa Đào để trang trí cho ngôi nhà vào những những dịp tết đến xuân về.

Xét trên phương diện phong thủy một kiến trúc sư cho biết: “Cây đào được xem là tinh hoa của Ngũ hành, theo phong thủy cây này có thể trị bách quỷ nên khi đón năm mới ta thường thấy các gia đình hay trồng đào trước cửa nhà. Hoa Đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ.”

Theo truyền thuyết xưa thì Hoa Đào trồng ngày tết là phong tục để đuổi ma quỷ đuổi thứ xui xẻo ra khỏi nhà trong năm cũ để đón 1 năm mới nhiều may mắn tài lộc hơn, mọi người trong gia đình sẽ có nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong năm mới.

Khi chọn Hoa Đào bạn nên chọn cành hoa đào tết phân bổ đều, không chọn tán đào quá lệch riêng với đào rừng thì cây hoa đào càng ngoằn ngoèo uốn lượn sẽ đẹp hơn. Đối với đào tết thì nên chọn cây hoa có đủ 4 phần hoa, nụ, lộc và quả vì đây là tượng trưng cho 1 năm no đủ, đầy đủ và trọn vẹn trong năm mới của gia đình bạn.

Hoa Đào
Hoa Đào
Hoa Đào
Hoa Đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy