Hoa Phong Lan

Không chỉ có tuổi thọ dài, lan còn có màu sắc và hình dáng lạ mắt nên nhiều đại gia sẵn sàng chi cả đống tiền để mua chơi Tết. Từ xa xưa người Hi Lạp cổ đã dùng Hoa Phong Lan để vinh danh những thành tựu to lớn của các vị anh hùng. Khi phổ biến ở Anh quốc từ thời nữ hoàng Victoria, Hoa Phong Lan trở thành biểu tượng của sự cao quý, sang trọng và tinh tế.


Ngày nay, ý nghĩa của hoa lan được coi là biểu tượng của vẻ đẹp và sự tinh tế hiếm có. Hoa lan là loại hoa trồng trong nhà phổ biến nhất, cùng với hoa loa kèn. Sự quyến rũ và huyền bí của hoa lan làm hài lòng những người nhận hoa lan, điều mà các loài hoa khác không thể gây ấn tượng bằng hoa lan. Trong số các loài hoa được biết đến, hoa lan giữ một vị trí đặc biệt là một trong những loài hoa hấp dẫn và quyến rũ nhất, khiến chúng trở thành lựa chọn đặc biệt khi bạn muốn thể hiện tình cảm của mình với những người quý giá trong cuộc đời bạn.


Có lẽ vì thế mà nhiều người tin rằng có một chậu lan trong nhà vào dịp Tết sẽ mang đến cho gia chủ sự giàu sang, khang thịnh trong năm đó. Ngoài ra Hoa Phong Lan cũng là một loại thuốc quý nên nó giúp mọi người sống an nhàn, khỏe mạnh.



Phong lan tím
Phong lan tím
Hoa Phong Lan
Hoa Phong Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy