Hoa Thủy Tiên

Theo văn hóa phương Đông Hoa Thủy Tiên mang một ý nghĩa tốt đẹp và an lành, sử dụng hoa thủy tiên giúp gia chủ may mắn, phát tài phát lộc, thăng tiến trong sự nghiệp.


Từ rất lâu thú chơi Hoa Thủy Tiên ngày tết đã được coi là thú chơi cầu kỳ mà tao nhã của người Hà Nội mỗi dịp Tết đến xuân về. Hoa Thủy Tiên có rất nhiều màu sắc và mỗi một màu sắc lại có ý nghĩa khác nhau. Thủy tiên trắng là biểu tượng của sự kiêu sa, sang trọng. Thủy tiên vàng có ý nghĩa hào hiệp, quan tâm, sự hồi sinh, sự khởi đầu…


Hoa Thủy Tiên cũng là cái tên nằm trong danh sách những loài hoa mang về nhiều may mắn, tiền bạc cho gia chủ nếu trưng bày trong gia đình. Vẻ đẹp thanh tao nhẹ nhàng mà cao quý của loài hoa này luôn được lòng số lượng dân cư chơi hoa.


Một chậu Hoa Thủy Tiên trưng bày trong phòng khách không những giúp khoảng không gian sống tràn ngập sắc xuân mà còn giúp khử tà, đem lại vượng khí và cát tường cho gia chủ.


Những ngày cuối năm Hoa Thủy Tiên được chăm sóc để hoa nở đúng giao thừa, hy vọng mang đến tài lộc sung túc và may mắn trong năm mới. Ngày nay người ta xem màu vàng tươi sáng của hoa như là một biểu tượng của sự hồi sinh – dấu hiệu cho sự bắt đầu mùa xuân. Hoa Thủy Tiên được chọn là loài hoa của tháng ba – tiết xuân phân. Người ta cho rằng thủy tiên đem lại may mắn cho những ai tránh giẫm đạp lên chúng.

Hoa Thủy Tiên
Hoa Thủy Tiên
Hoa Thủy Tiên
Hoa Thủy Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy