Hoa Đỗ Quyên

Hoa Đỗ Quyên là một loài cây cảnh đẹp nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua, hoa đẹp và quý phái được ví như vẻ đẹp của Tây Thi. Cây với muôn vàn màu sắc đẹp hấp dẫn khác nhau, với hơn 1000 loài đa dạng và phong phú. Hoa Đỗ Quyên là hoa báo xuân nở đúng dịp xuân về và gồng mình khoe sắc cho đến ngày phai sắc thắm. Những chậu Hoa Đỗ Quyên đỏ tươi mang đến cho ta cảm giác ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Loài hoa này tượng trưng cho tình cảm thủy chung, son sắc.


Bên cạnh đó mọi người trang trí nhà cửa bằng Hoa Đỗ Quyên vào những ngày Tết nhằm mục đích hóa giải những hình khí xấu nơi ban công đem lại vận may cho gia chủ. Ngoài ra cách chăm sóc hoa đỗ quyên cũng rất đơn giản, dễ dàng nên được nhiều người lựa chọn.

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, hoa đỗ quyên tượng trưng cho sự sum họp, đầm ấm trong gia đình, giúp gia chủ xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, thịnh vượng.


Bên cạnh việc trang trí, làm đẹp nhà cửa và thu hút may mắn, hoa Đỗ Quyên còn có những công dụng không ngờ đối với sức khỏe. Trong y học, người ta có thể sử dụng hoa đỗ quyên vì những lý do sau: Hoa Đỗ Quyên có thể dùng làm thuốc điều kinh, chữa phong thấp. Tuy nhiên, cần sử dụng nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ. Rễ đỗ quyên có tác dụng phòng trừ phong thấp, hoạt huyết và cầm máu. Lá đỗ quyên có tác dụng chống ngứa, tán nhiệt, giải độc, tiêu sưng nhọt, vết thương chảy máu, nổi mề đay,…

Hoa Đỗ Quyên
Hoa Đỗ Quyên
Hoa Đỗ Quyên
Hoa Đỗ Quyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy