Hoa Cúc

Hoa cúc vàng là loại cây thân thảo nhỏ, thân có nhiều đốt giòn, dễ gãy. Cây thường mọc thẳng hoặc leo, thân có ống tiết nhựa mủ màu trắng. Lá mọc so le, phiến lá xẻ thùy lông chim. Lá màu xanh đậm, mặt dưới lá có một lớp lông mỏng Tuy hương sắc giản dị nhưng Hoa Cúc lại là biểu tượng của sự tinh khiết, thanh cao và nằm trong bộ hoa tứ quý vốn được người xưa tôn vinh. Hoa Cúc còn mang đến sự trường thọ, tăng thêm phúc phần, có khả năng trợ giúp ổn định khí trường từ trường.


Trong đó hoa cúc vàng tượng trưng cho sự sống, phúc lộc và niềm vui. Hoa cúc với đặc điểm “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa” đã hàm ý tượng trưng cho khí tiết kiên trung của người quân tử. Vì hoa cúc ưa khí hậu thoáng mát, thích hợp với những nơi đủ ánh sáng nên đặt loại hoa này ở ban công hoặc gần cửa sổ là phù hợp nhất.

Trong phong thủy Hoa Cúc là loài hoa tượng trưng cho sự hoan hỉ, tăng thêm phúc lộc, sự hiếu thảo, lòng cao thượng và trường tồn.. Vì thế bạn nên đặt những chậu Hoa Cúc nhỏ ở những nơi có nhiều ánh sáng để hoa nở rực rỡ và thêm nhiều may mắn.

Hoa Cúc
Hoa Cúc
Hoa Cúc
Hoa Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy