Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Đi vào hoạt động từ những ngày đầu bệnh viện thành lập, Khoa Phụ Sản là chuyên khoa trọng yếu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ và sản phụ tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các sản phụ tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng ngày càng đa dạng với nhiều chương trình khám, các gói khám phù hợp với từng đối tượng. Đặc biệt, lớp học Tiền Sinh được tổ chức định kỳ hàng tháng nhằm cung cấp kiến thức và trang bị các kỹ năng cần thiết cho chị em phụ nữ đang mang thai, giúp giải tỏa lo lắng và tâm lý an tâm khi vượt cạn.


Tại đây thường thăm khám và tiến hành siêu âm cho các vấn đề của thai kỳ như:

  • Siêu âm thai thường kỳ, đánh giá sự phát triển của thai nhi, kiểm tra sức khỏe của mẹ và thai nhi.
  • Siêu âm kiểm tra và chẩn đoán các vấn đề bất thường của thai nhi, như dị tật bẩm sinh, vấn đề về cân nặng, kích thước và vị trí của thai nhi.
  • Siêu âm chẩn đoán, phát hiện và theo dõi các biến chứng có thể xảy ra trong thai kỳ, như tiền sản giật, thiếu máu hoặc các vấn đề về cân nặng của thai nhi.
  • Siêu âm định hình 3D/4D theo dõi khuôn mặt và cử động của thai nhi, giúp gia đình có trải nghiệm gần gũi hơn với con yêu từ trong bụng mẹ,...

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ và sản phụ, khoa Phụ Sản bệnh viện Đa khoa Gia Đình không ngừng đầu tư các thiết bị đồng bộ và hiện đại, thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật y tế tiến tiến nhất.

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm. Trong suốt thai kỳ, sản phụ được theo dõi, chăm sóc kỹ lưỡng, được tư vấn, hướng dẫn tận tình để đảm bảo sức khỏe cho mẹ, tạo dựng nền tảng để trẻ phát triển khỏe mạnh về sau.


Bên cạnh đó, hệ thống phòng bệnh tiện nghi và chế độ chăm sóc đặc biệt dành cho mẹ và bé sẽ tạo nên sự thoải mái, thư giãn và tối đa sau sinh để mẹ có thể nhanh chóng hồi phục, tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên con yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250

Email: family@familyhospital.vn

Website: https://familyhospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy