Balenciaga

Balenciaga là thương hiệu túi xách đến từ Tây Ban Nha và cũng là mơ ước của biết bao người. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế thời trang và quý phái. Đây được xem là nhãn hiệu túi duy nhất đưa ra thị trường cả 2 dòng túi cao cấp và bình dân. Và bạn hoàn toàn yên tâm khi chất lượng của các dòng túi bình dân cũng được đánh giá rất tốt và hợp thời trang. Với kiểu dáng thiết kế 'huyền thoại' tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Túi xách đình đám của Ý, kiểu dáng trẻ trung và sang trọng. Mọi đường kim mũi chỉ khâu may đều được tỉ mỉ, tinh tế, cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ về chất lượng của sản phẩm.

Túi xách nữ sang trọng Ballenciaga LKM455 vừa giữ được vẻ đẹp cao cấp, sang trọng đặc trưng của thương hiệu, lại vừa được thổi hồn thêm sự tươi trẻ, độc đáo giúp sản phẩm mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung và cực kỳ sành điệu. Điểm nhấn nổi bật của túi xách Balenciaga LKM456 chính là thiết khóa trước có 1 không 2 và phí bên trong túi rất rộng rãi tiện dụng cất chứa những vật dụng quan trọng, cần thiết để có thể lúc nào cũng mang được theo bên mình. Bạn hoàn toàn có thể thoải đựng giấy tờ, thẻ ngân hàng, tiền mặt…


Với mẫu Túi xách nữ dự tiệc đến từ hãng Balenciaga là sản phẩm được làm bằng chất liệu da da bò nguyên tấm cao cấp, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe. Sản phẩm có chất liệu siêu bền, siêu mềm. Mỗi khi sở hữu dòng sản phẩm này, bạn sẽ không còn lo tình trạng bong tróc hay nổ da chiếc túi xách nữ, giúp người sử dụng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ tính đàn hồi tốt, tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng nên sản phẩm luôn được phái nữ lựa chọn là sản phẩm yêu thích nhất hiện nay. Được biết, giá của một chiếc túi xách Balenciaga Motorcycle City rơi vào khoảng 1.200 USD.


Website: https://www.balenciaga.com/en-en

Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Balenciaga
Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Balenciaga
Túi xách Balenciaga
Túi xách Balenciaga

Top 18 Thương hiệu túi xách được yêu thích nhất thế giới

  1. top 1 Kate Spade
  2. top 2 Michael Kors
  3. top 3 Chanel
  4. top 4 Burberry
  5. top 5 Balenciaga
  6. top 6 Gucci
  7. top 7 Marc Jacobs
  8. top 8 Hermes
  9. top 9 Vascara
  10. top 10 Chloé - Pháp
  11. top 11 Louis Vuitton - Pháp
  12. top 12 Coach
  13. top 13 Christian Dior
  14. top 14 Fendi - Ý
  15. top 15 Charles & Keith - Singapore
  16. top 16 Celine
  17. top 17 Yves Saint Laurent Paris (YSL)
  18. top 18 Prada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy