Không bôi kem chống nắng

Dù ở trong nhà nhưng ánh nắng vẫn có thể xuyên qua rèm cửa, cửa kính tác động lên vùng da mắt khiến da lão hóa. Ngoài ra, việc dùng điện thoại, máy tính cũng khiến da mắt lão hóa nhanh hơn vì ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử này cũng gây hại lên da tương tự như tia UV.


Việc bôi kem chống nắng hàng ngày là điều vô cùng cần thiết bởi kem chống nắng không chỉ là bước bảo vệ đầu tiên cho da mà cũng là lớp bảo vệ da duy nhất khi bạn làm việc ở nhà, vì chúng ta thường không makeup. Kem chống nắng sẽ hạn chế tối đa tác động gây lão hóa, nếp nhăn từ ánh sáng xanh của các thiết bị điện lên da mắt.


Thực tế, ánh nắng là yếu tố tổn hại nhiều nhất khiến da dễ bị lão hóa. Điều này đồng nghĩa với quầng thâm quanh mắt xuất hiện nhiều hơn. Ngay cả những ngày râm mát hay những ngày làm việc tại nhà chẳng tiếp xúc tác hại ngoài trời, tia UV vẫn có thể “tấn công” vùng da quanh mắt. Vì vậy, bên cạnh việc thoa kem chống nắng toàn thân và da mặt, đừng bỏ qua vùng mắt. Hãy bỏ thêm 5s để thoa 1 lớp chống nắng kỹ hơn cho mắt nhé.

Không bôi kem chống nắng rất dễ làm da bị tổn thương
Không bôi kem chống nắng rất dễ làm da bị tổn thương
Tia UV sẽ tấn công da mắt ngay cả khi bạn chỉ làm việc tại nhà
Tia UV sẽ tấn công da mắt ngay cả khi bạn chỉ làm việc tại nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy